Tin tức

Tin tức
Featured Insights
News & Research
28 T8.2024
Tin tức
28/08/2024
Ngắm Nhìn Công Trình Resort Ẩn Mình Trong Thiên Nhiên Tại Bali, Indonesia

Desa Hay - Arkana Architects là một khu phức hợp biệt thự đặt tại Canggu, Bali. Được thiết kế dành cho các du khách quan tâm đặc biệt tới các văn hóa truyền thống của Indonesia.Qua các chiến thuật thiết kế, rất nhiều các khách đến đây đều có những trải nghiệm tuyệt vời với bầu không khí trong lành kết hợp với kiến trúc địa phương bao phủ bởi cánh rừng và đồng lúa.

27 T8.2024
Tin tức
27/08/2024
CRCC Woshan Longfu - Guangzhou S.P.I Design

Dự án nằm trong một vùng được bao quanh bởi núi và nước, là nơi cư trú của người Bouyei (một dân tộc thiểu số của Trung Quốc). Sự cư trú của con người và thiên nhiên dường như tạo nên một cộng đồng vô cùng hòa thuận.

27 T8.2024
Tin tức
27/08/2024
Trải Nghiệm Kiến Trúc Tự Nhiên: Tái Cơ Cấu Tại Làng Núi Beijing

Beijing MM Farm: Tương phản với trung tâm đô thị hiện đại, khu vực núi xung quanh trung tâm thành phố Beijing vẫn giữ nguyên sự mộc mạc và tự nhiên mà thiên nhiên ban tặng qua nhiều thập kỷ. Nằm trong một làng núi ở Beijing, trường học tiểu học này đã bị bỏ hoang trong nhiều năm, bao gồm bốn dãy nhà bằng gạch và kết cấu gỗ được sắp xếp theo cách lặp lại và bao quanh bởi các bức tường biên cao.Với mong muốn tái tạo công trình trở thành một khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp mà không được có những sự thay đổi lớn đối với cấu trúc ban đầu, đây là một thử thách và cũng là cơ hội cho các nhà thiết kế để tận dụng tài nguyên xung quanh trong quá trình thiết kế.

26 T8.2024
Tin tức
26/08/2024
Aranya Hidden Place Hotel - Nghệ thuật kiến trúc kết hợp giữa thẩm mỹ thanh bình, cảm hứng văn hóa và thiết kế chu đáo

Khách sạn Aranya Hidden Place, một nơi ẩn dật tinh tế nằm trên Bờ biển Vàng tại Tần Hoàng Đảo. Nép mình trong cộng đồng Aranya, kỳ quan kiến trúc 5 tầng này được thiết kế tỉ mỉ bởi PLAT ASIA atelier d để mang đến một không gian yên tĩnh, ra khỏi cuộc sống đô thị bộn bề. 

26 T8.2024
Tin tức
26/08/2024
BE House: Một Thiên Đường Xanh của Cuộc Sống Hiện Đại

BE House - Một kỳ quan kiến trúc tuyệt đẹp được thiết kế cho một gia đình bốn người kinh doanh tại Argentona, một thành phố nhỏ nằm cách Barcelona chỉ 30 phút lái xe. Ngôi nhà đáng chú ý này nằm trên một khu đất rộng 370m², với vị trí tối ưu và nằm giữa một khu phố quyến rũ của những ngôi nhà nhỏ.

23 T8.2024
Tin tức
23/08/2024
Khách sạn nghỉ dưỡng và không gian sống chung cho doanh nhân với thiết kế độc đáo tại Indonesia

Khách sạn Clan - Ruang Nyaman: Với tầm nhìn mong muốn hình thành nên một không gian với trải nghiệm sinh sống và làm việc cho những doanh nhân muốn chia sẻ các ý tưởng và hình thành nên các cộng đồng doanh nghiệp. Công trình sử dụng kết cấu hạ tầng sẵn có với vật liệu tre nứa và cành cà phê, đem lại danh tính riêng biệt cho công trình.

23 T8.2024
Tin tức
23/08/2024
Khám phá cách các nhà thiết kế sử dụng tre nứa để hình thành nên những đám mây trong không gian công cộng tại New York

Bamboo Cloud - llLab, khởi nguồn từ một ý tưởng sáng tạo với mục đích tạo nên một không gian tự nhiên, kích thích sự gặp gỡ và tập trung cộng đồng, đã bắt đầu từ việc xây dựng tại Yangshuo, Guilin. 

22 T8.2024
Tin tức
22/08/2024
Kết hợp bê tông, đường cong và trí tưởng tượng: Ốc đảo thiên đường trong lòng thành phố

Concrete Yin Yang House - HYLA Architects: Thiết kế ngôi nhà phải đối mặt với nhiều thách thức thiết kế trên một địa điểm với nhiều khó khăn. Mặt trước của ngôi nhà đối diện với một con phố lớn với mật độ cao, trong khi bên hông và phía sau bị xây dựng dày đặc. May mắn thay, ranh giới phía nam của ngôi nhà được tiếp cận với một cánh đồng rộng mở và con đường liền kề, mang lại tầm nhìn thoáng đãng. 

22 T8.2024
Tin tức
22/08/2024
Công trình IKEA mới tại Vienna với chiến thuật thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả

IKEA Store (Querkraft) - Không ô tô trong đô thị. Tòa nhà này đóng góp quan trọng cho tương lai của thành phố đáng sống và sinh thái cũng như tương lai của ngành thương mại bán lẻ – đây là một IKEA dành cho đô thị với kết nối tuyệt vời với hệ thống giao thông công cộng và sân thượng nhiều dịch vụ hấp dẫn. 

21 T8.2024
Tin tức
21/08/2024
Công viên bên trong toà nhà cao tầng: Bước vào thế giới xanh tại dự án toà nhà giao dịch năng lượng Hải Nam

Dự án Tòa nhà Giao dịch năng lượng Hải Nam tự hào nằm ở khu hành chính mới ở Jiangdong, một khu phát triển mới nổi bật với các ngành công nghiệp, tài chính và dân cư nằm ở ngoại ô của Hải Khẩu, thủ đô của tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. 

21 T8.2024
Tin tức
21/08/2024
Sao để kết hợp giá trị đầu tư với lợi ích cộng đồng? Aruma Split Garden và giải pháp thiết kế bền vững cho môi trường nhiệt đới

Split Garden được tạo ra nhằm đối phó với giá trị đất đang tăng cao, nghiên cứu cách thiết kế phân tầng có thể tiến hóa, tạo ra các khu vực riêng biệt trong một khuôn viên có nhiều người thuê, đồng thời kết hợp thiên nhiên vào môi trường xây dựng trên một diện tích tương đối nhỏ. 

20 T8.2024
Tin tức
20/08/2024
Giao Thoa Gỗ và Nước: Salon Làm Đẹp Độc Đáo Tại Nhật Bản

Là một salon làm đẹp mới tại thành phố Kakamigahara, tỉnh Gifu, nằm giữa một dòng nước và khu rừng. Công trình salon nằm cạnh sông Nagara, một trong ba dòng sông nổi tiếng của Nhật Bản, chảy về phía bắc, và sông Kiso, được chọn là một trong 100 dòng sông nổi tiếng nhất, chảy về phía nam. Khu vực này được bao quanh bởi những nguồn nước và cây cỏ, với các địa điểm như "Forest of Learning," "Natural Heritage Forest (Forest Natural Park)," và "Kakamigahara Alps Japan Line Unuma Forest."

Ready to start your project ?
Build Green, Build with ARDOR Green
Contact Us
wiget Chat Zalo