Tin tức

Tin tức
Featured Insights
News & Research
02 T8.2024
Tin tức
02/08/2024
Tác động của ESG tới sự phát triển của ngành BĐS Công nghiệp Việt Nam

Chuyển dịch hướng tới tính bền vững trên toàn thế giới đang định hình lại ngành sản xuất và bất động sản tại Việt Nam.

14 T6.2024
Tin tức
14/06/2024
Chuyển đổI xanh trong kinh doanh: Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp Việt

Theo các doanh nghiệp, việc thúc đẩy kinh doanh xanh và bền vững mang lại cả cơ hội lẫn thách thức. Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ngày càng nhận thức rõ tầm quan trọng của việc thực hành kinh doanh bền vững.

14 T6.2024
Tin tức
14/06/2024
Cách mạng trong hệ tư tưởng : Khi ngành công nghiệp cần chuyển xanh

Một nhà máy ở vùng Trung Tây nước Mỹ đã tuyên bố sứ mệnh “Đối xử với thiên nhiên như một vị khách” trên bảng hiệu của mình. Điều này đánh dấu một cuộc cách mạng tư duy lớn về trách nhiệm môi trường của các nhà sản xuất. Thay vì chỉ tập trung vào nâng cao hiệu suất, họ đã bắt đầu chú trọng đến việc cân bằng giữa hiệu quả hoạt động và bảo vệ môi trường, xây dựng mối quan hệ bền vững với cộng đồng xung quanh.

14 T6.2024
Tin tức
14/06/2024
Xanh hóa sản xuất: Không chỉ trách nhiệm của riêng doanh nghiệp

Ngày càng có nhiều quy định khắt khe từ thị trường xuất khẩu và các nhãn hàng về việc xanh hóa chuỗi sản xuất và cung ứng, cũng như các tiêu chí phát triển bền vững. Điều này buộc các doanh nghiệp dệt may Việt Nam phải cải tiến quy trình xanh hóa mạnh mẽ hơn. Xanh hóa không chỉ là trách nhiệm của từng doanh nghiệp, mà cần cả ngành cùng vào cuộc để tạo ra một cộng đồng doanh nghiệp xanh và xây dựng hình ảnh chuỗi cung ứng bền vững trong mắt người tiêu dùng và các nhà mua hàng quốc tế.

Ready to start your project ?
Build Green, Build with ARDOR Green
Contact Us
wiget Chat Zalo