upload/news/1426hirakata-performing-and-visual-arts-center-nikken-sekkei-8.webp

Trung Tâm Nghệ Thuật & Biểu Diễn Hirakata

Chia sẻ:

Trung tâm Nghệ thuật Thị giác & Biểu diễn Hirakata là một trung tâm văn hóa nằm ở trung tâm Thành phố Hirakata, được thiết kế để kết hợp văn hóa, nghệ thuật và các không gian xanh. Ba hội trường cùng phòng trưng bày nghệ thuật nhằm mục đích trở thành một địa danh được cộng đồng tích hợp vào trong cuộc sống thường ngày. 
 

Nội thất kết nối liền mạch với ngoại thất, kết hợp thiên nhiên và ánh sáng tự nhiên. Thiết kế đạt được sự cân bằng giữa sự sang trọng và thân thiện với người dùng.

Gạch tráng men tăng cường khả năng hấp thụ ô nhiễm âm thanh, tạo ra bầu không khí chất lượng cao. Điều hòa không khí bức xạ đảm bảo sự thoải mái về nhiệt mà không có gió lùa, sử dụng các nguồn năng lượng bền vững. 

Các công nghệ tiết kiệm năng lượng góp phần vào hiệu suất môi trường tuyệt vời của cơ sở. Trung tâm ưu tiên việc nghiên cứu các chiến thuật khuếch tán âm thanh tối ưu để mang lại trải nghiệm đắm chìm. Nó bao hàm sự xuất sắc về nghệ thuật và tính bền vững, nơi văn hóa và thiên nhiên cùng tồn tại hài hòa.


Follow us for more Green ideas.

Build Green. Build with ARDOR Green.

#ARDORSeeds. #LEED. #LOTUS. #EDGE. #ESG. #GreenBuilding. #Sustainability.

Latest news

19 T9.2024
Tin tức
19/09/2024
Foster + Partners Hé Lộ Thiết Kế Sân Bay Mới Cho Phnom Penh, Tăng Cường Kết Nối Toàn Cầu Và Biểu Tượng Thiên Nhiên Nhiệt Đới.

Studio Foster + Partners đã công bố thiết kế mới cho Sân bay Quốc tế Techo ở Phnom Penh, Campuchia, nơi đã khởi công xây dựng cách trung tâm thành phố 20 km về phía nam. Dựa trên ngôn ngữ địa phương và bối cảnh khí hậu nhiệt đới tại đây, thiết kế của Foster + Partners sẽ bao gồm một sân bay mới cùng với nhà ga với mái dạng lưới được thiết kế giống như những tán cây trong khu rừng nhiệt đới nhân tạo. 

18 T9.2024
Tin tức
18/09/2024
Khi Văn Phòng Đặt Tại Công Viên - Một Không Gian Làm Việc Đáng Mơ Ước Tại Úc

Tập hợp các chức năng văn phòng ở Công viên Victoria, cung cấp một môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên và trải nghiệm thân thiện đến với du khách, tòa nhà với những tiện nghi cao cấp và hiệu suất năng lượng thấp thể hiện sự xuất sắc về tính bền vững, tích hợp tòa nhà và cảnh quan – cây xanh được sử dụng để tạo bóng râm, làm mát tòa nhà. 

17 T9.2024
Tin tức
17/09/2024
Đột Phá Xanh Giữa Lòng Paris: Công Trình Đại Diện Cho Tầm Nhìn Paris Trong Thế Vận Hội Olympic

Trung tâm Thể thao Dưới nước và cầu đi bộ dành cho người đi bộ ở Saint-Denis, Paris, do VenhoevenCS và Ateliers 2/3/4/ thiết kế cho Heritage, là công trình duy nhất được xây dựng vĩnh viễn cho Thế vận hội 2024. Trung tâm Thể thao Dưới nước nổi bật như một tác phẩm điêu khắc bằng gỗ cong nhìn ra cảnh quan Grand Paris, kết hợp các đổi mới kỹ thuật với các chứng chỉ môi trường cao nhất. Với cấu hình thông minh, hạn chế sử dụng vật liệu và năng lượng dưới một mái treo siêu mỏng, trang trại năng lượng mặt trời lớn nhất trong khu đô thị của Pháp, đấu trường sẽ tổ chức 5.000 khán giả cho các cuộc thi Olympic như bóng nước, lặn và bơi nghệ thuật.

16 T9.2024
Tin tức
16/09/2024
Concept WRRF Yixing: Đột Phá Trong Quá Trình Xử Lý Nước Thải Hướng Tới Tương Lai

Dự án Concept WRRF Yixing là một cơ sở xử lý nguồn nước thải hướng tới tương lai, với mục tiêu cải tiến các nhà máy xử lý nước thải truyền thống thành các nhà máy tái chế hướng tới bền vững. 

13 T9.2024
Tin tức
13/09/2024
Từ Lá Bồ Đề Thành Công Viên Công Nghệ Đằng Cấp Thế Giới: Khám Phá Khu Công Nghiệp Hangzhou Alibaba DAMO

Được thiết kế bởi Ken Wai - Giám đốc Thiết kế Toàn cầu của Aedas, cùng với sự hợp tác giữa các Giám đốc Điều hành Wei Li và Feili Shen, khu công nghiệp Alibaba DAMO Nanhu Hàng Châu đã được hoàn thành. 

13 T9.2024
Tin tức
13/09/2024
Sao Để Làm Mát Không Gian Đậu Xe? 4 Yếu Tố Cần Lưu Ý

Trong bối cảnh hiện nay, hiệu ứng đảo nhiệt đô thị đang ngày càng trở nên nghiêm trọng khi bề mặt đường và các công trình xây dựng hấp thụ nhiệt từ mặt trời và phản xạ lại, dẫn đến việc tăng nhiệt độ và góp phần vào quá trình làm nóng lên toàn cầu.

Ready to start your project ?
Build Green, Build with ARDOR Green
Contact Us
wiget Chat Zalo